CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Trong những năm tới, chiến lược phát triển thị trường của Công ty chúng tôi vẫn sẽ hướng đến những thị trường là Tp.Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước. Tại Tp.Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Namex sẽ chủ động tiếp cận với các doanh nghiệp có nhu cầu thường xuyên, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn thông qua hình thức đấu thầu, báo giá sản phẩm, áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để ký kết hợp tác lâu dài với khách hàng. Tại các tỉnh khác, Namex sẽ tập trung phát triển kênh bán sỉ cho các cửa hàng/đại lý/bệnh viện/phòng khám,…
Về chiến lược phát triển khách hàng, Namex sẽ đưa ra những bài viết, chia sẻ, tư vấn kịp thời để khách hàng có thể hiểu rõ sản phẩm, chính sách, ngành nghề mà Namex đặt mục tiêu hướng đến để khách hàng có thể yên tâm khi chọn Namex là đối tác tin cậy trong quá trình phát triển kinh doanh.
Hiện tại công ty Namex đã xây dựng được mạng lưới khách hàng khắp các vùng miền đất nước:
– Miền Bắc: Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Thanh Hóa….
– Miền Nam: Tp. Hồ Chí Minh, Cà Mau, Cần Thơ
– Miền Trung: Nghệ An.
Trong đó, một số những khách hàng của Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Namex có thể kể đến như:
– Nhà thuốc Bệnh viện: Nhà thuốc Bệnh viện Bạch Mai; Nhà thuốc Bệnh viện Da Liễu Hà Nội, Nhà thuốc Bệnh viện Da Liễu Trung Ương, Nhà thuốc Bệnh viện C Thái Nguyên, Nhà thuốc Bệnh viện Da Liễu Thanh Hóa, Nhà thuốc bệnh viện phong Thái Nguyên….
– Công ty: Công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp AMAP, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Blue, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Bắc Ninh, Công ty CP Thiết Bị Dược Phẩm và Dịch Vụ Y Tế Nam Định;
– Phòng khám: Phòng Khám Thái Thịnh, Phòng Khám Đa Khoa Đoàn Kết, Phòng Khám An Sinh….

Về chiến lược phát triển sản phẩm, Namex sẽ liên tục chọn lọc các sản phẩm chất lượng tốt nhất, tìm kiếm các sản phẩm thay thế, giá cả phù hợp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mục tiêu không chỉ phát triển cho riêng mình mà họ đã tâm huyết được thị trường ngày càng đón nhận trong tương